Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Đánh giá, dự đoán tỉ số trận Phần Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, 01h45 ngày 10/10/2017, vòng cái World Cup 2018

thông báo trước thềm trận đấu:

Phần Lan thắng 3 trận liên tục theo châu Á, thắng trận sân nhà cách đây không lâu.

Thổ Nhĩ Kỳ thua 2/3 trận cách đây không lâu theo châu Á, thua 3 trận sân khách liên tiếp.

3 trận cách đây không lâu của Phần Lan và 2/3 trận gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 4. 2/3 Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

Tìm hiểu trước thềm trận đấu:

Phần Lan đang cho thấy, dù đã bị mẫu khỏi cuộc chơi, nhưng họ vẫn tranh đấu vì danh dự. 3 Lượt trận gần đây, thầy trò Markku Kanerva tuần tự đánh bại Iceland (1-0), Kosovo (1-0) và cầm hòa Croatia 2-2 trên sân khách. Đứng áp chót tại bảng I mang 8 điểm sau 9 lượt trận, dù thành tích này là ko đủ để Phần Lan mang thể nuôi tham vọng đi tiếp nhưng ít ra đoàn quân của HLV M. Kanerva cũng đã thi đấu không tới nỗi nào ở chiến dịch vòng mẫu World Cup 2018 lúc phải nằm chung bảng sở hữu các đối thủ mạnh hơn họ toàn bộ như Croatia, Iceland hay Ukraine. Nếu Phần Lan vẫn còn lý do để chiến đấu thì cuộc chơi với Thổ Nhỹ Kỳ đã kết thúc đề cập tính từ lúc họ để Iceland ô nhục sở hữu trận thua 0-3 ngay trên sân nhà. Thất bại Đó không những cướp đi cơ hội để Nga của những vị khách mà còn đánh gục hoàn toàn tinh thần chiến đấu của Thổ Nhĩ Kỳ. Cũng cần nên biết sở dĩ các vị khách gặp bất lợi ở cuộc đấu ở bảng I 1 phần cũng vì khả năng du đấu kém cỏi.

Ở cuộc đấu rút cuộc này, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn được giám định m88 link cao hơn nhờ nhưng trong bối cảnh sức lực và ý thức đều xuống kịch đáy, chuyến hành quân đến sân của Phần Lan kiên cố sẽ chứa cất số đông rủi ro cho thầy trò Mircea Lucescu. Đặc biệt là Thổ Nhĩ Kỳ cũng chẳng phải đội bóng nhiều năm kinh nghiệm mỗi khi xa nhà có việc chỉ thắng được một trong 6 lần làm cho khách mới đây (thua 3). Khiến cho khách trên sân của Phần Lan ở lượt trận cuối, hồ hết những gì mà Thổ Nhì Kỹ hướng đến trong cuộc chiến này là 3 điểm để sở hữu lời chia tay hấp dẫn nhất đến các CĐV – những người sẽ phải đợi ít nhất 4 năm nữa mới mong có dịp “hít thở” bầu không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 15/17 Trận gần đây của Phần Lan và cả 5 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ đều chỉ mang tối đa 2 bàn thắng. Hãy tin cuộc đọ sức đêm nay cũng sẽ không vượt quá hai lần lưới rung. Trong lần sắp nhất hành binh đến sân của Phần Lan hồi năm 2012, Thổ Nhĩ Kỳ đã phải chịu trận thua 2-3 trước đối thủ này. Nên nhớ lúc ngừng thi côngĐây bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ còn đang được thẩm định rất cao với các link 188bet uy tín hảo thủ như Emre Belozoglu, Hamit Altintop, Mehmet Topal hay Arda Turan…nhưng họ cũng chẳng thể khiến nên chuyện thì có đội hình rệu rã như bây giờ.

thông tin đội hình dự kiến:

Phần Lan (4-4-2): Hradecky; Arajuuri, Ojala, Granlund, Moisander; Schüller, Sparv, Hämäläinen, Hetemaj; Pohjanpalo, Skrabb.

Thổ Nhĩ Kỳ (4-4-2): Babacan; Erkin, Söyüncü, Topal, Ayhan; Belözoğlu, Sahin; Özyakup, Turan, Tosun; Yılmaz.

dự đoán trận đấu:

Phần Lan thắng kèo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét