Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Phân tích, dự báo tỉ số trận Arsenal vs West Brom, 02h00 ngày 26/9/2017, Premier League.

thông báo trước thềm trận đấu:

Arsenal thắng 5/7 cuộc đụng độ West Brom gần nhất ở Premier League (thắng 5, thua 2).

Arsenal toàn thắng trong 6 cuộc đón tiếp West Brom sắp nhất, trong Đó sở hữu 4 trận thắng sở hữu xa cách chí ít hai bàn.

4/5 cuộc đụng độ sắp nhất giữa hai đội ở sân Emirates chấm dứt với tối đa hai bàn.

Arsenal toàn thắng 6 trận mới đây tiếp West Brom trên sân nhà.

Arsenal đang sở hữu 7 chiến thắng liên tiếp tại trác tuyệt Anh trên sân nhà Emirates.

Số trận thua của West Brom trên sân của Arsenal trong phạm vi siêu đẳng Anh, nhiều hơn trước bất kì đối thủ nào.

các đội bóng do HLV Tony Pulis dẫn dắt toàn thua cả 9 trận khiến cho khách tại Emirates trong quá khứ.

Xem thêm:m88 taruhan sport

Đánh giá trước thềm trận đấu:

Ở vòng đấu trước, Arsenal dù bị đánh giá thấp hơn khi gặp Chelsea trên sân khách nhưng họ đã biết bí quyết khắc chế đối thủ để giành điểm. Kết quả hòa 0-0 thậm chí còn được coi là rất đáng tiếc nuối sở hữu Arsenal khi họ đã không ít lần tạo ra cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tính trên mọi chiến trận, Arsenal đang với mạch bất bại liên tục 4 trận bất bại trên mọi giải đấu mà họ tham gia. Sau 2 thất bại trên sân của Stoke City và Liverpool, Arsenal đã lấy lại ý thức và tư thế sở hữu mạch 4 trận bất bại (thắng 3, hòa 1). Trong ngừng thi côngĐây, đáng chú ý nhất chính là trận hòa trên thế thắng của Pháo thủ trước Chelsea ngay tại StamfordBridge. Thầy trò Wenger chỉ giành được 1 điểm ở derby Londonnhưng họ đã cho thấy khả năng thách thức những ông lớn sau màn khởi đầu đầy âu lo. Arsenal đã rất biết mình biết người và chịu nhũn nhặn ở thời khắc hiện tại. Lối chơi đặc trưng giàu truyền thống với ý đồ tấn công đẹp mắt buộc phải đổi thay trong điều kiện cạnh tranh. Đoàn quân của HLV Wenger đã biết bí quyết gia cố hàng hậu vệ, trước lúc mường tượng thắng lợi mang chỉ 1 bàn thua sau 5 trận sắp nhất của họ.

sở hữu đội khách West Brom, sân Emirates cũng để lại cho họ nhiều nỗi ám ảnh. Trong phạm vi trác tuyệt Anh, The Baggies thua liên tục 6 trận cách đây không lâu khiến khách của Pháo thủ, ghi vỏn vẹn 1 bàn. Thậm chí ngay cả thuyền trưởng của họ – HLV Pulis, cũng liệt Emirates vào danh sách những điểm đến hoảng hồn nhất lúc toàn thua cả 9 lần dẫn quân tới đây trong kí vãng. Không may là ở thời khắc bây giờ, màn biểu diễn lúc du đấu của các cầu thủ West Brom cũng đang hơi tệ. The Baggies chỉ thắng được 1/11 trận sân khách tại ngoại hạng Anh trong năm 2017, trong Đó thua tới 6. Vừa mới đây nhất họ vừa để đội bóng mới lên hạng Brighton hạ gục mang tỷ số 3-1 sau lúc để đối phương dẫn trước tới 3 bàn. Mới nhất, trong thắng lợi 1-0 trước Doncaster dù ko thuyết phục về điểm số, nhưng Arsenal cũng nhận thêm ưu điểm nữa là sự trở lại ấn tượng của Jack Wilshere. Số 10 của Arsenal đã chơi đủ 90 phút và nếu như Wilshere tậu lại tư thế như trước, Pháo thủ sẽ với thêm một chọn lọc đầy chất lượng ở hàng tiền vệ.

Xem thêm: cara daftar m88

Xem thêm:m88bc

thông tin đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech; Koscielny, Mustafi, Monreal; Bellerin, Ramsey, Xhaka, Kolasinac; Ozil, Sanchez; Lacazette.

West Brom: Foster; Dawson, Hegazi, Evans, Gibbs; Krychowiak, Barry; Brunt, Morrison, Phillips; Rodriguez.

dự đoán trận đấu: Arsenal thắng kèo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét