Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Phân tích, dự báo tỉ số trận Borussia Dortmund vs Real Madrid, 01h45 ngày 27/9/2017, vòng bảng UEFA Champions League

Thông tin trước thềm trận đấu:

Dortmund thắng 3 hòa một thua một trong 5 trận sắp nhất.

4 trên tổng số 5 trận sắp nhất của Dortmund có kết quả tổng số bàn thắng là Tài.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Dortmund là 40% trong 20 trận sắp nhất.

Real Madrid thắng 3 hòa một thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Tỷ lệ thắng kèo m88 login châu Á của Real Madrid là 40% trong 20 trận gần nhất.

Trong 9 lần sắp nhất 2 bên gặp nhau, Dortmund thắng 3 hòa 3 thua 3.

10 lần gặp nhau tại Champions League, Dortmund thắng 3, hòa 4 và để thua 3 trước Real Madrid.

Mùa giải năm ngoái hai đội đều hòa ở cả hai lượt trận đi và về tại vòng bảng (cùng tỷ số 2-2).

Trận thua trước Monaco ở mùa giải năm ngoái kết thúc chuỗi 7 trận bất bại của Dortmund tại cụp châu Âu.

21 lần tham dự Champions League trước chậm tiến độ, Real Madrid chưa bao giờ bị chiếc từ vòng bảng.

Dortmund: André Schürrle, Marcel Schmelzer, Erik Durm, Raphael Guerreiro, Sebastian Rode và Marco Reus chấn thương chẳng thể thi đấu.

Real Madrid: Vắng Karim Benzema, Jesús Vallejo, Marcelo, Theo Hernández và Mateo Kovacic do chấn thương. Khả năng ra sân của Toni Kroos bị bỏ ngỏ.

Tìm hiểu trước thềm trận đấu:

Cuộc đối đầu m88123.com giữa Dortmund và Real Madrid với thể đề cập là phần đông duyên nợ trong các năm cách đây không lâu. Họ đụng độ nhau ko ít lần có thành hăng hái kỳ thăng bằng. Có lối đá tấn công và chất lượng đội hình của cả 2 bên, các lần đụng độ giữa hai đội đều rất quyến rũ. Những năm cách đây không lâu, Dortmund và Real Madrid với tương đối đa dạng duyên nợ tại sân chơi danh giá nhất châu lục. Bắt đầu gặp nhau kể từ mùa giải 2002-03, tính đến giờ giữa 2 đội đã có tổng cộng 12 lần chạm trán trong tổng số 6 mùa giải. Dortmund về nói chung gạnh vế hơn chút đỉnh sở hữu 3 thắng lợi và 4 lần thất bại. Nhưng thời gian gần đây mọi chuyện đã đổi thay hăng hái hơn có đội bóng Đức. Song Real Madrid chẳng phải đơn giản. Hãy nhớ rằng họ là đội trước hết nói tính từ lúc húi C1 đổi tên bảo vệ thành công chức vô địch. Tại đấu trường quốc nội, với thể kên kên trắng thi đấu sở hữu phần lơ là hay đúng hơn là xuống phong thái, song tại trường đấu châu Âu họ thực thụ là mối ăn hiếp dọa không hề nhỏ tới những đối thủ khác. Bản lĩnh những nhà ĐKVĐ sớm được biểu hiện bằng chiến thắng 3 sao trước APOEL tại lượt trận đầu tiên.

Để chuẩn bị cho cuộc chiến này, Dortmund có các màn chạy đà cực kỳ ấn tượng tại sân chơi trong nước. Đội bóng của HLV Peter Bosz toàn thắng cả 3 trận với xa rời ít ra 3 bàn và chỉ để lọt lưới độc nhất vô nhị 1 lần. Trên bảng điểm tại Bundesliga đã chứng kiến Dortmund vươn lên dẫn đầu sở hữu thành hăng hái kỳ thuyết phục là minh chứng rõ ràng nhất. Ở Champions League năm nay cara daftar m88, bảng đấu của 2 đội rất găng tay sở hữu thêm sự góp mặt của một Tottenham đầy thực lưc và khó lường. Ở lượt trận ra quân, Dortmund đã bị chính Tottenham đánh bại. Họ sẽ phải làm mọi bí quyết để mang điểm trước Real nếu như không muốn bị tụt lại hoàn toàn trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Quan sát mặt nhóm, Dortmund càng thi đấu càng hay. Các tân binh như Yarmolenko hay Maximilian Philipp đã bắt đầu hòa nhập được vào đội bóng mới và cho thấy họ là những sự hỗ trợ đắc lực đối với tiền đạo Aubameyang, tiền đạo đã làm bàn vào lưới Real ở cả hai trận vòng bảng. Đó là chưa nhắc tới vai trò quan yếu của Pulisic, thần đồng người Mỹ, sẽ là 1 mối hiểm nguy bí hiểm nếu như những cầu thủ Real không dự phòng.

dự đoán trận đấu: 2 đội hòa nhau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét