Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đánh giá, dự báo tỉ số trận Nice vs Vitesse, 00h00 ngày 29/9/2017, vòng bảng Europa League

thông báo trước thềm trận đấu:

Nice thắng 3 hòa 1 thua một trong 5 trận sắp nhất.

4 trên 5 trận gần nhất của Nice với kết quả tổng số bàn thắng là Tài.

Tỷ lệ thắng kèo link m88sb châu Á của Nice là 45% trong 20 trận gần nhất.

Vitesse Arnhem thắng 2 hòa hai thua 1 trong 5 trận sắp nhất.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Vitesse Arnhem là 45% trong 20 trận gần nhất.

2 đội chưa gặp nhau trong những năm vừa qua.

Đánh giá trước thềm trận đấu:

Sau lúc bất ngờ giành chiến thắng trước một đối thủ sừng sỏ sở hữu tên Ajax, thì Vitesse sẽ lại sở hữu một chuyến hành binh xa nhà đầy khó khăn khác lúc đội bóng này phải đối đầu có Nice trên sân nhà của đối thủ. Nhiệm vụ của Vitesse ở lượt trận này quả thực rất khó khăn bởi ngay khi này Nice đang là đội bóng được thẩm định cao nhất của bảng đấu. Chưa ngừng lại ở chậm tiến độ link m88mi, ở lượt trận trước, Nice đã giành được thắng lợi đằm thắm 5-1 trước Zulte-Waregem nhờ tư thế thi đấu tự tín, ấn tượng và bùng nổ. Nice với ưu điểm về nhóm và sân nhà được giám định cao sở hữu kèo châu Á chấp 1/1.5 bàn. Đây là mức chấp hợp lý – nhưng vẫn nên tin tưởng đội khách Vitesse Arnhem ở mức chấp này hơn lúc Nhìn vào lối đá hết sức cống hiến và ăn miếng trả miếng của họ trước Lazio.

ngoài ra, tư thế của đội chủ nhà chỉ cần khoảng qua cũng là rất ấn tượng sở hữu 3 thắng lợi và 1 trận hòa ở 4 trận chiến gần nhất. Đáng chú ý nhất là trận thắng 4-0 trước ĐKVĐ Monaco tại Ligue 1. Mặc dù Vitesse vừa mang kết quả đáng động viên trước Ajax nhưng tựu chung lại phong thái của họ chỉ mất khoảng qua vẫn là không thấp khi Đó mới chỉ là lần thứ hai trong 6 trận gần nhất Vitesse giành trọn 3 điểm. Thêm nữa, thành tích đối đầu của Vitesse mang những đội bóng ngoài Hà Lan cũng là rất yếu kém lúc họ thua đến 7/8 trận vừa qua. Thực tế, sau khi bị Napoli cái ở vòng play-off Champions League mùa này link m888, Nice đã chuyển mục tiêu vào Europa League. Lượt trận đầu tiên vòng bảng, Nice đá như lên đồng, đánh bại chủ nhà Zulte Waregem với tỷ số 5-1. Đương nhiên, Vitesse sẽ ko dễ chơi như Zulte Waregem song việc Nice chấp tới -1 1/4 theo kèo châu Á là đủ thấy họ rất được tin tưởng vào một thắng lợi tiếp theo. Chính vì thế đặt lòng tin vào Nice là 1 quyết định sáng láng ở lượt trận này.

thông báo đội hình dự kiến:

Nice: Cardinale – Sarr – Le Marchand – Dante – Souguet – Seri – Koziello – Saint Maximin – Srarfi – Lees Melou – Plea.

Vitesse: Pasveer – Dabo – Miazga – Van der Werff – Buttner – Bruns – Serero – Foor – Bruns – Serero – Foor – Linssen – Matavz – Castaignos.

dự đoán trận đấu: Đội chủ nhà thắng kèo trong lượt trận này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét